06.04.2014 20:05
Enn og aftur
Hér er ANGEL ALIA sem BELLATRIX
Skipið var smíðað hjá Saiki Jukogyo í Saiki Japan 1990 sem: RUBIN ROSE Fáninn var: L+iberíu Það mældist: 13695.0 ts, 22273.0 dwt. Loa: 157.50. m, brd 25.00. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1999 BELLATRIX - 2003 BELLATRIX ID - 2011 KHALDOUN S. - 2012 ANGEL ALIA Nafn sem það ber í dag undir fána Cook Islands
BELLATRIX
AMELAND
                                                                                                       © Gerolf Drebes
Skipið var smíðað hjá Dalian FV í Dalian Kína 2009 sem:AMELAND Fáninn var:ATG Það mældist: 5313.0 ts, 6390.0 dwt. Loa: 115.50. m, brd 16.90. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami nöfnum: Nafn sem það ber í dag undir fána
AMELAND
                                                                                                  © Arne Jürgens
06.04.2014 12:32
Árekstur
Svæðið sem atvikið átti sér stað
                                                                         © Vesseltracker.com
                                                                 © Maritime Bulletin
ANTON TOPIC                                                                                                                © Will Wejster
ANTON TOPIC
                                                                                                            © Will Wejster
CN JUMBOS
                                                                                               © Gena Anfimov
CN JUMBOS                                                                                                              © Gena Anfimov
05.04.2014 19:19
VIGSNES
Ef maður flettir Morgunblaðinu frá miðvikudeginum 7/4 1954 stendur þetta í skipafréttum Eimskipafélags Íslands:"VIGNES lestar áburð í Wismar og Hamborg Og ef við  lítum nánar á skipið þá var eigandinn þarna:"A/S Kristian Jebsens Rederi
        í Bergen. Hljómar kunnuglega ekki satt,
VIGSNES
                                                                                                                             ©  Patrick Hill
VIGSNES
Hér er skipið unir nafninu CARPO
                                                                                                                                © Rick Cox
03.04.2014 21:32
Pride
  Ég á Portugalskan "rafpóstvin" Joao Viana sem býr í Figueira da Foz .Innsiglingin þar inn getur verið erfiðog hefur Viana tekið margar skemmtilegar myndir frá henni Hér er dæmi
© Joao. Viana
Skipið var smíðað hjá Slovenska Lodenice í Komarno Slóvaníu sem:ACCUMERSIEL Fáninn var: Gíbraltar Það mældist: 2061.0 ts, 3000.0 dwt. Loa: 88.50. m, brd 11.40. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:2002 WANI PRIDE - 2005 PRIDE Nafn sem það ber í dag undir Gibraltar fána
PRIDE á útleið frá Figueira da Foz
                                                                                                            © Joao. Viana 
                                                                                                           © Joao. Viana 
Hér í Kílarskurði
                                                                                                  © Henk Jungerius
                                                                                                        © Henk Jungerius
03.04.2014 20:12
ALTAIR
Hér sem ALTAIR
© Joao. Viana
Skipið var smíðað hjá Svendborg Skib í Svendborg Danmörk sem:Charm Fáninn var:danskur Það mældist: 1599.0 ts, 3860.0 dwt. Loa:94.20.m, brd 15.40. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1982 KEFLAVIK - 1989 IRAFOSS - 1997 AASFJORD - 2011 ALTAIR Nafn sem það ber í dag undir Panamafána
ALTAIR
Hér sem AASFJORD
03.04.2014 13:13
Keshan
Hér sem REEFER DUCHESS
© Frode Adolfsen
Skipið var smíðað hjá Frederikshavns Vft í Freferikshavn Danmörk sem:PACIFIC DUCHES Fáninn var: hollenskur Það mældist: 1574.0 ts, 2110.0 dwt. Loa: 75.40. m, brd 13.30. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1990 REEFER DUCHESS - 1995 APIRACHAI REEFER - 2004 KAWA REEFER - 2006 OCEAN EMPIRE - 2010 MERMAID REEFER - 2011 BAIYANGDIAN 2013 KESHAN Nafn sem það ber í dag undir óþekktum fána En síðasti kunnur fáni var Tansmanía
Hér sem REEFER DUCHESS
© Jan Anderiesse
Hér sem BAIYANGDIAN
02.04.2014 21:57
VLIELAND
IJmuiden Hér má lesa meir um þessi kynni og einnig hér En aðalefni færslunar átti að vera um skipið hans
VLIELAND
© Marcel & Ruud Coster
Skipið var smíðað hjá Man Ghh Dock & Schiffbau í Duisburg, Þýskalandi 1970
sem: SPOLUM Fáninn var:þýskur Það mældist: 69.0 ts, 57.0 dwt. Loa: 0. m, brd 0. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1990 ARGUS 8 1994 VLIELAND Nafn sem það ber í dag undir DIS fána
VLIELAND
© Marcel & Ruud Coster
© Marcel & Ruud Coster
© Marcel & Ruud Coster
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
02.04.2014 16:05
Árekstur
MAR DE MARIN
Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni
Skipið var byggt hjá Fractoria Naval De Marin Spáni 1983 sem: MAR DE MARIN Fáninn var: spænskur Það mældist: 185.0 ts,
MAR DE MARIN 
Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni
BALTIC BREEZE
Skipið var smíðað hjá Kurushima í Onishi Japan 1983 sem: BALTIC BREEZE Fáninn var:Panama Það mældist: 28116.0 ts, 12466.0 dwt. Loa:164.00. m, brd 28.00. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni undir sama fána
BALTIC BREEZE
Í fyrstu fréttum af orsökum slyssins segir að togarinn sem var á útleið frá Vigo hafi allt í einu beygt fyrir flutningaskipið sem svo sigldi á fullri ferð inn í stb síðu togarans En flutningaskipið var á leið inn til Vigo Svona segja Spánverjar frá slysinu
02.04.2014 10:48
Daniel D
© PWR
Það var smíðað hjá Ton Bodewes Franeker Hollandi 1975 sem Daniel Fáninn var hollenskur. Það mældist 1377.0 ts 2349.0 dwt. Loa: 76,40 m brd: 12.00 m. 1987 fær skipið nafnið Daniella 1994 Daniel D 1998 Ivy 2002 Ivy I Nafn sem það bar síðast undir óþekktum fána.Eftir mínu gögnum er status á skipinu: Laid-Up since 13-11-2009
Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Hér er skipið sem IVY I
© Joao Viana

© Joao Viana
01.04.2014 20:06
Hanne Skou
HANNE SKOU
Skipið var smíðað hjá P.Ph.Stuhr's M&S í Ålaborg Danmörk 1918 sem:ESTLAND Fáninn var: danskur Það mældist: 1253.0 ts, 1800.0 dwt. Loa: 72.70. m, brd 11.00. m Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1940 HANNE - 1945 HANNE SKOU - 1958 HELLE SKOU Nafn sem það bar síðast undir sama fána. En skipið var rifið í Odense 1960
HANNE SKOU
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Hér má sjá nánari sögu skipsins
01.04.2014 16:14
Málin meira eða minna á áætlun
Eftir að hafa skift úr góðum og þægilegum strætó í Borgarnesi
Sem vinur minn Gísli Ólafsson gamall vinur og skólabróðir hafði fylgt mér í. En alt hafðist þetta og annar góður vinur Kristján Guðmundsson vélstjóri tók við mér hálf sjóveikum og slöppum í Hólminum og fylgdi mér á áfangastað.Í gærmorgun var svo framkvæmd fyrsta lengingin 5 kg ( mér brá illilega þegar ég misskildi sjúkraþjálfarinn á kg og cm).Síðan eru 2 teygingar búnar og ein sprauta.
Þetta er að vísu eldri græja en Jósef &co er með og tilgangurinn líka kannske aðeins ólíkari
Nú var ég að koma af skemmtilegum fyrirlestri hjá Jósef. þar sem hann hélt því blákalt fram upp í opið geðið á manni að hryggurinn í mér já og öðrum mannverum sé uppruninn í fiskum og það fyrir ca 540 miljón árum Þar sem uggarnir hafi svo breyst fætur fyrir ca 350 miljón árum,
Svona leit"kvikindið"(eins og mjög góður vinur ninn notar oft um sjálfan sig) út fyrir ca 350 milljón árum
En svo hafði þessi skepna risið upp á tvo fætur fyrir ca 6 milljón árum.Og þessi fjandans hryggur sem er að bögga mig sem og milli 80 og 90 % mannskepnunnar væri hannaður fyrir fjóra fætur
En hvað um það 3 tog og ein sprauta eftir hér í Hólminum. Og hér leggja allir starfsmenn sig fram um að manni líði sem best eftir eftir ástandi hvers og eins.Svo er það endurkoman í "Borg óttans" á föstudag nk.
Og nú vill doktorinn sem leit á skilvindur og þvíumlíkt um daginn líta aftur á dótið Þannig að dvölini N-Eyjunni lengist. Nýasta ETA á S- Eyjunni er nú 1800 LMT þ 09-04 2014
28.03.2014 14:46
Málin að skýrast
Í morgun voru svo teknar myndir af"skilvindunum" og "úrgangsvatnstanknum".Niðurstöður fengnar síðar.Þessum myndum er stolið af netinu og hafa ekkert með mínar skilvindur að gera
Nú svo er það strætó til Stykkishólms á sunnudagskvöld í lenginguna hjá Jósef.verð þar í viku.Þar verður tekið á móti mér af góðum vini Kristjáni Guðmundssyni vélstjóra. Nú þegar ég ferðast um í borg óttans er ég yfirleitt ferjaður af manni með farmannaprófið Sigurði Gunnlaugssyni ekki veitir af í ranghölum fg borgar Nú svo er kallinn í góðu yfirlæti á herb 309. á Sjúkrahótelinu.Og þær skiftast á á morgnana önnur sennilega frá Afríku og hin frá Asíu að kíkja á kallinn. Og þá gildir lögmálið "bara skoða ekki snerta" Þetta hefði nú einh..... jæja ekki lengra út á hinn hála ís
25.03.2014 13:57
Klössun
24.03.2014 21:27
KLÓ
KLÓ heitir báturinn nú en hann fær nú sennilega nafnið BLÍÐA bráðlega
Svo höfum við það eins og með fragtdallana:
Skipið var smíðað hjá Bátasmiðju Guðmundar í Hafnarfirði Ísland 1990 sem: KLÓ  Fáninn
 var: íslenskur Það mældist: 6.88 ts, 10.41 dwt. Loa: 10.81. m, brd 
3.00. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er 
sá sami.Vélaraflið ætti að var nægilegt því í bátnum er 2 Gummingasvélar
 og munu hestöflin vera 401.47. Gaman að þessu 
© óli ragg
23.03.2014 15:23
Hlífiskjöldur skipanna
"Hlífiskjöldur skipanna" En 1 sept. það ár braust WW2 út með mikilli hættu fyrir sjófarendur á N- Atlantshafi Þessi þarna nefndur "Hlífiskjöldur" mun hafa veitt Íslenskum skipum einhverja vörn í byrjum stríðsins En svo kom hafnbann Þjóðverja. Kæmi til stríðs í dag skildi fáninn sem skip Gufuskipafélags AG sigla undir veita þeim íslensku sjómönnum sem á þeim eru nokkra vörn???
Skipin sem um er rætt könnumst við mörg okkar við
Hér heitir Katla MANCHIONEAL
© Sjöhistorie.no
Skipið var smíðað hjá Burmeister & Wain í Kaupmannahöfn Danmörk1911 sem MANCHIONEAL Fáninn var: norskur Það mældist: 1654.0 ts, 2010.0 dwt Loa: 77.80. m, brd 10.90. m Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1934 KATLA - 1945 REYKJAFOSS - 1949 NAZAR - 1955 CERRAHZADE Nafn sem það bar síðast undir tyrkneskum fána En það var rifið í Tyrklandi 1967
Hér sem KATLA með "öryggisskildina" á síðunum
. úr mínum fórum © ókunnur
GULLFOSS I

Skipið var smíðað hjá Kjøbenhavns Flydedok í Kaupmannahöfn 1915. Það þjónaði svo Eimskipafélaginu til 1940 að það var kyrrsett af þjóðverjum í Kaupmannahöfn Félagið hafði fengið tryggigarféð skipsins úborgað og var það því félaginu óviðkomandi þegar það fannst í Kiel 1945 illa farið eftir að þjóðverjar höfðu notað það sem sjúkraskip um tíma. 1947 keyptu færeyiskir aðilar það og skírðu það Tjaldur. Skipið var svo í eigu þeirra til 1953 að það var rifið í Hamborg
Gullfoss I með dönsku með "öryggisskildina" á síðunum í WW1
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Á stjórnpalli GULLFOSS I
